Bán Sỉ Quần Áo Trẻ Em Ở Chợ Tân Bình, Chợ An Đông, Chợ Bình Tây (Chợ Lớn)

Bạn đang muốn lấy sỉ quần áo trẻ em ở chợ Tân Bình, chợ An Đông hay chợ Bình Tây ? Ở đâu bỏ sỉ quần áo trẻ em chất lượng tốt với giá thành rẻ hơn ? Nên hay không nên, những lưu ý !

Đầu tiên bạn nên xác định đối tượng khách hàng của mình là ai? Nếu kinh doanh quần áo trẻ em cao cấp thì nên đến chợ An Đông. Còn bạn dự định kinh doanh hàng bình dân thì tìm nơi bỏ sỉ quần áo trẻ em chợ Tân Bình chính là con đường mà bạn nên đi. Cùng TK KIDS tìm hiểu về các chợ nhé:

Xem thêm:

Bỏ Sỉ Quần Áo Trẻ Em Chợ Tân Bình

Chợ Tân Bình thuộc địa phận phường 8, quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh. Chợ có 9 cửa, 4 cửa lớn và 5 cửa nhỏ, cửa chính nằm trên đường Lý Thường Kiệt. Chợ được chia làm 4 khu vực với gần 3000 hộ kinh doanh. Mặt hàng kinh doanh chính nơi đây là bỏ sỉ quần áo trẻ em may sẵn. Không chỉ giới hạn trong chợ, mà các sạp, các cửa hàng bỏ sỉ quần áo trẻ em còn mở rộng ra các con đường lân cận như Lê Minh Xuân, Tân Tiến, Phú Hoà,… 

Để tìm được nơi bỏ sỉ quần áo trẻ em chợ Tân Bình chất lượng tốt giá rẻ bạn nên khảo sát một vài nhà cung cấp ở chợ Tân Bình, sau đó so sánh giá cả, chất lượng vải, kiểu dáng, màu sắc,.. để tìm được nhà cung cấp sỉ quần áo cuối cùng và tốt nhất cho mình.

Bỏ Sỉ Quần Áo Trẻ Em Chợ An Đông

Chợ An Đông là khu chợ cung cấp sỉ quần áo trẻ em lớn nhất khu vực TP. Hồ Chí Minh, đây là nơi cung cấp quần áo trẻ em cho các đại lý bán lẻ của khu vực phía nam. Nguồn quần áo sỉ của An Đông đến từ khắp nơi như: Hàng Quảng Châu (Trung Quốc), hàng Thái Lan, hàng đặt may từ các công ty thời trang khác tại Việt Nam. .. Chính vì nguồn đa dạng nên An Đông là nơi tập trung nhiều nguồn khác nhau nên quần áo trẻ em bán tại đây rất đa dạng nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại, nhiều chất lượng khác nhau. Giá sỉ quần áo trẻ em của An Đông cũng không mềm. Chính vì hàng quần áo phải qua rất nhiều trung gian mới đến được chợ, nên giá sỉ quần áo chênh lệch giữ gốc và giá sỉ bán ra khá cao.

Bỏ Sỉ Quần Áo Trẻ Em Chợ An Đông

Chợ Bình Tây còn được biết với tên gọi là Chợ Lớn Mới được xây dựng vào những năm 20 của thế kỷ XX. Chợ được xây dựng trên diện tích hơn 17.000 m2 thuộc thôn Bình Tây cũ theo lối kiến trúc cổ mang đậm phong cách Á Đông. Chợ Bình Tây hiện nay có trên 2.300 quầy sạp kinh doanh với hơn 30 nhóm ngành hàng. Các ngành hàng chủ lực bao gồm: Gia vị (bào ngư, vi cá, bong bóng cá, kim châm, các loại nấm… phục vụ nấu ăn), Mứt, bánh các loại, Quần áo may sẵn, Giày dép, Túi xách da, Đồ gia dụng (sành sứ, nhựa, nhôm, inox...), Bách hoá tổng hợp, Trang sức xi mạ, Vàng bạc đá quí….. Các mặt hàng tại chợ rất phong phú và đa dạng về chủng loại, giá cả phù hợp với sức mua của người có thu nhập trung bình. Hình thức kinh doanh tại chợ chủ yếu vẫn là bán buôn đi các địa phương. ...

Tuy nhiên, khi đến với chợ Tân Bìnhchợ An Đông hoặc chợ Bình Tây , bạn cần nhập số lượng quần áo trẻ em tương đối lớn, qua nhiều trung gian nên giá thành cao và đòi hỏi số vốn bỏ ra để kinh doanh tương đối lớn.

Để mua được nguồn hàng quần áo trẻ em giá sỉ, chất lượng, không qua trung gian, quý khách hãy đến với chúng tôi: Xưởng May TK KIDS chuyên sản xuất, phối phối quần áo trẻ em giá sỉ, giá gốc tận xưởng không qua trung gian. Sản Phẩm quần áo trẻ em giá sỉ của Xưởng May TK KIDS đa dạng về mẫu mã kích cỡ, đường may kỹ đẹp, luôn đi đầu thị trường. Rất thích hợp cho các nhà buôn, chủ shop kinh doanh.

Copyright © 2018 TK JEAN. All rights reserved.
0934801611